Hồng Diệp Phiêu Linh

[Shortfic|SA][KrisYeol|M] Anh – Chap 2


Au : Shin KY

Pairing : Park Chanyeol , Wu Yifan , Kim Jong In

Rating : M

Category : Angst , Romance , SA , Fantastic

Disclaimer : KrisYeol tất nhiên thuộc về nhau , khỏi phải nói nhiều )

Summary : …. Đọc rồi biết :3

Note : Rating…. chưa xác địn

Chap2 : Tất cả chỉ là giấc mơ thôi sao ?

‘’Áh…………………..’’

Chanyeol giật nãy người ra phía sau , tấm chăn đang phủ trên thân mình cũng bị kéo phăng ra . Thật không thể tin nổi , trước mắt mình đang nhìn thấy cái gì thế kia ?

Cậu lắc lắc đầu , đưa tay lên dụi mạnh hai mắt , trong đầu giờ chỉ có một suy nghĩ duy nhất ‘’ chỉ là ảo giác , ảo giác thôi ! ‘’ Vậy nhưng cái ảo giác mà cậu hy vọng vẫn không hề biến mất . Thực tại hiện ra trước mắt rõ ràng là hình ảnh một người con trai cao lớn , hơn nữa lại còn đang ở trần khoe hết cả da thịt trắng nõn ra , làm thế quái nào lại có chuyện như thế này ?

‘’ Đau đầu quá ! Cái tên nhóc này , cậu làm gì mà lớn tiếng vậy hả ? Ồn ào chết đi được !’’ Tên con trai kia nhăn nhó đưa hai tay lên ôm lấy trán , chống tay từ từ ngồi dậy .

‘’A..anh… là..là ai ? Ở đâu ra..? Sao ..sao ? ‘’ Chanyeol khua tay loạn xạ , lúc này cậu thật sự hoảng hốt đến mức không biết nên dùng lời lẽ thế nào cho phải . Ai có thể tưởng được việc bỗng dưng ngủ dậy sau một đêm lại phát hiện ra có người đang nằm bên cạnh mình , hơn nữa là người ta lại là nam , cơ thể trần trụi không mặc quần áo và (có thể) cả đêm qua mình đã ôm chặt lấy người ta . Trời ơi , rốt cuộc là sao ? Mình muốn phát điên lên mất !!

Nam nhân ngồi kia chỉ im lặng , nét mặt lạnh băng nhìn cậu một hồi lâu vẫn không nói gì làm Chanyeol càng cảm thấy đầu óc mình trở nên rối ren hơn . Đôi mắt sâu thẳm màu xám tro lạnh lẽo kia như đang đâm xuyên qua con ngươi đen láy của cậu , ánh nhìn kia , nó thật sự làm cậu thấy sợ . Phần tóc mái màu bạch kim sáng che phủ mất một góc của gương mặt , tệp màu hài hoà với làn da trắng của người đó . Cả hai người , cứ như vậy cho đến khi một tiếng cười được phát ra từ đôi môi của người kia , Chanyeol thật chẳng biết nên làm gì cho đúng lúc này , cái tên kia thật là kì quái , nhìn chằm chằm mình cho đã rồi lại cười . Cái khỉ gì đây ?

‘’ Cậu không nhớ tôi à ? ‘’

Anh chàng trước mặt nghiêng đầu , khóe môi vẫn giữ nguyên nụ cười kia , nhưng lại tạo cho người ta có cảm giác anh ta cười còn đáng sợ hơn so với lúc bình thường gấp vạn lần .

‘’ Tôi có quen anh ?’’

Chanyeol càng ngạc nhiên hơn, cố gắng lục lại trong trí nhớ thử xem có quen ai có dung mạo đặc biệt như anh ta không . Khuôn mặt rất đẹp , từng đường nét đều hoàn mỹ và sắc sảo , người đặc biệt như vậy , chỉ cần nhìn qua một lần là có thể nhớ rõ , vậy nhưng mình lại chẳng có chút ấn tượng gì hết là sao ?

‘’ Không chắc ! ‘’ Anh ta lại cười

‘’Gì ?’’ Chanyeol cảm giác như đang bị giễu cợt , thật khó chịu à , tên khốn kia đang đùa mình chắc ? Đừng tưởng tôi sợ anh nha , đây là nhà tôi , tôi cái gì cũng dám làm đó !

‘’ Thôi bỏ đi , dù sao cậu cũng đã cứu tôi ‘’

‘’ Cứu anh ? ‘’

‘’Không nhớ thật à ? ‘’

Lại nữa rồi , mình đã gặp anh ta lần nào đâu mà quen với chẳng không , nhớ với không nhớ , lại còn cứu được anh ta nữa mới hay chứ ? Tâm thần chắc ?

Mà khoan….Trong đầu Chanyeol bỗng nhiên loé lên một tia suy nghĩ khi mắt lại vô tình lướt qua , nhìn thấy trên thân thể đó , ở phía hông bên trái cuả người kia có một vết thương khá lớn , dù máu đã ngưng chảy nhưng nhìn miệng vết thương thì biết chắc là nó rất sâu . Con chó hôm qua mình cứu được cũng bị thương ngay vị trí đó và… cậu nhìn quanh vẫn không thấy nó đâu . Không phải chứ ? Sao có thể ?

Chanyeol khẽ rùng mình , ngay lập tức quăng đi cái ý nghĩ vớ vẩn kia ra khỏi đầu , không bao giờ có chuyện đó xảy ra được , mình xem phim truyền hình nhiều quá nên giờ lại tự ám thị , tưởng tượng lung tung ra những thứ kì quái rồi .

Nhưng , nếu vậy thì …. Chanyeol càng cố phân tích tình huống thì dường như lại càng thấy rối rắm . Trước sau đều không phù hợp với thực tế , hỏi anh ta thì anh ta lại nói những câu khiến mình càng khó hiểu hơn . Cậu theo thói quen lại đưa ngón tay cái của bàn tay phải lên miệng cắn , mãi suy nghĩ mà không nhận thấy một ánh nhìn thích thú đang chăm chú dõi theo từng cử động và trạng thái biểu cảm trên khuôn mặt mình .

Không hiểu sao hôm qua mình lại nhìn thằng nhóc này thành ra một đứa con gái ? Hay đêm qua do vết thương đang rách ra , đau đớn hành hạ mà đến chút tỉnh táo cũng không có nên mới nhìn nhầm ? Nhưng cũng không thể trách mình được , thằng nhóc này …. da dẻ trắng trẻo hồng hào lại còn mềm mại , chạm vào cảm giác chẳng khác gì của một cô gái , đôi mắt to tròn đen láy lại thêm hàng lông mi cong dài , cái mũi cao thanh tú , môi nhỏ nhắn hồng nhuận , cằm cũng thon gọn sắc sảo , khi cười lại có cả má lúm hai bên nữa . Nếu là con gái thì hẳn là một mỹ nhân tuyệt sắc rồi , dù mình không khoái con trai cho lắm nhưng nhìn thằng nhóc này cũng không tệ . Mà cậu ta đêm qua đã cứu mình , ít nhất thì mình cũng nên có gì đó để tạ lễ chứ nhỉ ?

Vậy , bất quá …

‘’ Này , tôi đã suy nghĩ kĩ lắm rồi , tôi và anh không có quen biết nh…’’ Chanyeol chưa hết câu nói đã cảm giác thấy có cái gì đó chắn trước mặt mình , và rồi một bàn tay nhẹ chạm vào , xoay cằm cậu lại …

Cậu mở to hai mắt , thần người ra khi nhận thấy nơi miệng mình có một đôi môi khác đang kề sát vào . Chờ đã , sao lại…. ?

Cảm giác nhẹ nhàng trượt lên nhau , đôi môi của người kia mạnh bạo cắn mút nơi bờ môi nhỏ đỏ hồng của cậu , tưởng như đang muốn nhấm nháp , muốn chiếm hữu hoàn toàn để tận hưởng đến tận cùng cái sự mềm mại pha lẫn chút tư vị ngọt ngào mà đầy kích thích kia . Cậu bây giờ hoàn toàn bị động rồi , thật không biết làm sao khi toàn thân cứ đơ ra , không thể cử động được , giống như toàn bộ dây thần kinh trung tâm ở đại não đều đã bị tê liệt ngưng trệ bởi sự va chạm mãnh liệt nơi đôi môi , khi cảm giác được cái vật vừa ướt át vừa nóng ấm ấy nhẹ luồn lách vào phía bên trong vòm miệng , nhẹ nhàng càn quét một lượt rồi bắt đầu quấn lấy , dây dưa đùa giỡn vỡi chiếc lưỡi nhỏ của cậu , dịch thể trong suốt không nuốt kịp cũng chỉ trực trào ra hai bên khoé môi . Cảm giác kì lạ nhất mà cậu từng gặp phải , không biết phải hình dung thế nào cho phải khi mà trước mắt cậu , mọi thứ bắt đầu xoay vòng , đầu óc dần trở nên mụ mị , đôi mắt nhìn người trước mặt cũng không còn thấy rõ nữa , chỉ mờ mờ ảo ảo ẩn hiện gương mặt sắc sảo kia cùng với mấy sợi tóc tơ mềm đang rũ xuống chạm vào hai bên gò má của mình .

Khó thở quá ! Chanyeol cậu từ nhỏ mặc dù không chịu được lạnh nhưng trừ lúc mơ ngủ ra thì những lúc còn lại cũng chẳng thể để thân thể quá gần gũi với người khác , chỉ cần một cái ôm nhẹ thôi cũng đủ làm cậu say xẩm đầu óc rồi chứ huống gì là sự tiếp xúc chặt chẽ khiến cho tim đập mạnh mẽ loạn xạ như chỉ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực kiểu này . Thật sự là rất khó chịu mà…. Hai mắt cậu dần khép lại , cả cơ thể cũng không còn cứng đờ nữa mà trở nên buông lõng , dần tuột ra khỏi đôi tay đang tì trên hai vai của mình …

‘’Này ….?’’ Người con trai tóc vàng giật mình nhìn cậu nhóc đang rũ xuống , cả người mềm nhũn ra, gục mặt tựa đầu vào ngực mình

‘’ Này…. C..cậu sao thế hả ? ‘’ Anh đưa tay lay lay con người đang nằm trong lồng ngực mình , vẫn không có phản ứng hay bất kì câu trả lời nào . Lật ngửa Chanyeol ra thì thấy hai mắt cậu đã khép chặt lại . Ngất rồi ?

‘’ Cái gì ? Nụ hôn của tôi làm cậu bất tỉnh luôn à ? Thật hay đùa đây ? ‘’

Anh khẽ nhíu đôi hàng lông mày rồi lại nhếch mép cười khổ . Thật không tin được lại có người như cậu ta , chỉ mới hôn môi thôi mà đã như vậy , rồi sau này nếu như…. Nghĩ đến đây anh lại bất giác đỏ mặt , chút cảm giác xấu hổ xuất hiện làm dòng suy nghĩ cũng bị gián đoạn .

Đặt Chanyeol nhẹ nhàng nằm xuống giường , kéo chăn đắp lên cho cậu nhóc đang mê man chẳng biết trời đất gì kia , anh đành lắc đầu mà thở dài .

Thật đúng là đồ ngốc mà !

Anh đứng dậy , tiến về phía tủ áo chọn ra một chiếc áo sơmi sẫm màu và chiếc quần jean dài đơn giản để mặc vào , trước khi bước ra khỏi cửa không quên liếc nhìn con người đang nằm đằng kia nhẹ mỉm cười

‘’ Tôi mượn đỡ nhé cậu nhóc . Có dịp tôi sẽ trả lại , Tạm biệt ! ‘’

Gió từ cửa sổ thổi luồn qua mái tóc nâu cùng gương mặt xinh xắn đáng yêu , nhìn cậu ta thật ngây thơ và hồn nhiên , nụ cười như cũng không vướn một chút bụi trần . Tôi và cậu , thật là khác xa nhau …

Thân ảnh của người con trai kia vội biến mất sau cánh cửa , nhanh chóng đến mức tựa như cơn gió thoảng qua , bất giác quay đầu nhìn lại đã không còn chút tăm tích …

___________

‘’Chanyeol ! Chanyeol …..Dậy đi ! ’’

‘’ Uhm…’’

Cậu nhẹ trở người , trong cơn mơ nửa tỉnh mê chỉ nhìn thấy một thân ảnh nhạt nhoà mờ ảo trước mặt đang gọi tên mình

‘’ Cậu không định đi học à ? Bây giờ mà còn ngủ được sao ? ‘’

Chanyeol uể mỏi ngồi dậy , đôi mắt lim dim nhìn sang người bên cạnh , nhìn rõ hơn một chút rồi , thì ra là JongIn . Cậu ta đến đây hồi nào vậy ? mà mấy giờ rồi nhỉ ?

Cậu ngáp vài cái rồi đưa mắt nhìn về phía chiếc đồng hồ treo nơi góc tường , đã gần 8 giờ sáng rồi . Trễ vậy sao ?

Ngồi một lúc , đầu óc dần tỉnh táo hơn , những chuyện xảy ra trước đó cũng hiện ra rõ ràng . Trong trí nhớ dần xuất hiện hình ảnh người con trai với đôi mắt sắc lạnh lùng , mái tóc màu bạch kim cùng với khuôn mặt đầy ấn tượng , cả những lời nói kì lạ từ anh ta nữa ,…

Khoan đã …. Chuyện hồi nãy , con người đó , nụ hôn kia…. Không phải là thật ? Tất cả chỉ là mơ sao ? Đúng rồi , là mơ thôi , mặc dù nó rất thực , và cái cảm giác kia … cũng rất rõ ràng . Nhưng việc đó thật là hoang đường , làm gì có chuyện kì quái như vậy lại xảy ra ở thực tế cho được ? Mình có thể nào lại đi hôn một người con trai kia chứ ?

Nghĩ thôi đã thấy rùng mình rồi . Chanyeol thở phào , cố gắng tự trấn an bản thân mà không hề để ý đến nét mặt của người bạn thân . Cậu con trai kia đảo mắt một vòng quanh căn phòng rồi dừng lại nơi thiếu niên còn đang thất thần ngồi bên cạnh . Tia nhìn ánh lên một chút khó hiểu

‘’Chanyeol , từ tối qua đến giờ cậu có thấy việc gì kì lạ xảy ra không ? ‘’

”…..”

‘’Chanyeol !’’

‘’Sao ? ‘’ Chanyeol căn bản là từ nãy đến giờ không có để ý nghe JongIn đã nói gì vì đầu óc mãi đang suy nghĩ đến chuyện kì lạ kia .

‘’ Mình hỏi cậu là từ tối hôm qua đến giờ có chuyện gì bất thường xảy ra không ? ‘’

Chanyeol lắc lắc đầu , ngạc nhiên mở to mắt ra nhìn JongIn . Thực chất lúc vừa nghe lại câu hỏi , Cậu có chút giật mình , giờ có đánh chết chanyeol cũng chẳng bao giờ nói cho người bạn thân kia biết về giấc mơ kì lạ của mình , nếu cậu ta biết trong mơ mình hôn một người con trai thì có mà xấu hổ chết mất .

‘’ Mà …sao cậu lại hỏi vậy ? ‘’

‘’Không có gì ‘’ Cậu bạn có nước da hơi ngâm đen mỉm cười .

Kì lạ , rõ ràng đêm qua mình mất dấu hắn ở đoạn đường gần nhà Chanyeol , tìm cả buổi trời vẫn không thấy . Sáng nay lúc vừa đến đây đã phát hiện được khí của hắn vẫn còn lưu lại , vậy tại sao tìm khắp xung quanh lại không có ? Hắn đã rời đi lúc nào ? Thân thể đang bị thương , vết đâm hôm qua cũng không phải là nhẹ , thành ra chắc chắn hắn không thể giấu khí cũng như hoá thân thành người , liệu có thể chạy được bao xa ? Lẽ ra tối qua không nên chần chừ mà phải ra tay hạ thủ ngay lúc đó , bây giờ thì tình hình trở nên phức tạp rồi , hắn mà trở lại hình dáng con người thì làm sao mình nhận ra hắn cho được đây ?

Con sói bạc khốn kiếp !

[To be continous…]

11 responses

  1. Lý Chân Cơ

    fic mới đến chap 2 mà hấp dẫn quá! mình rất nóng lòng đọc chap mới

    13/04/2013 lúc 9:33 Sáng

    • hic, thời gian này mình gần thi nên phải ngừng viết 1 thời gian , hứa là thi xong sẽ viết lại bình thường :<

      13/04/2013 lúc 10:48 Sáng

      • Lý Chân Cơ

        reader đợi đc hết miễn k drop là ok rồi :X:X. học hành là trên hết mà cưng :X

        13/04/2013 lúc 11:36 Sáng

      • yup ^_________^

        13/04/2013 lúc 1:00 Chiều

      • Lý Chân Cơ

        vậy là yên tâm chờ rồi😄

        13/04/2013 lúc 1:12 Chiều

      • hehe :3

        13/04/2013 lúc 1:50 Chiều

  2. viet di dai ti oi

    22/05/2013 lúc 10:34 Sáng

  3. Chừng nào có Chap mới thế ss fic này hay qá đi mất TwT

    16/11/2014 lúc 3:50 Chiều

  4. tieumummim

    2015 rùi ss ơi,ss viết chap mới chưa ạ?

    11/01/2015 lúc 4:35 Sáng

  5. tới bây giờ vẫn chưa có à chị @@ hự hự

    04/09/2015 lúc 1:34 Chiều

Gửi phản hồi

