Hồng Diệp Phiêu Linh

[Đam Mỹ – PhàmLiệt] ♥Chỉ Vì Ta Yêu Ngươi♥

245b0c292df5e0fe8f92c4375d6034a85fdf72c6

Tác Giả : 兮钕姊 ( Hề Tỉ)

Thể Loại : NHất Công Nhất Thụ , Đồng Nghiệp Văn , Hiện Đại Văn , NGược Tâm , HE

Editor : Shin KY

Tình Trạng : Hoàn

Tình Trạng Edit : cố gắng cố gắng =))

Cặp Đôi : Ngô Diệc Phàm ♥ Phác Xán Liệt

( Bản làm chưa có sự đồng ý của tác giả , vì yêu thích nên mới làm . Yêu cầu không ai đem ra khỏi đây . Thank! )

♥Tiết Tử♥

Phác Xán Liệt. Cám ơn em vì đã yêu thương tôi nhiều đến như vậy. Thực xin lỗi, trước kia đã bao lần làm tổn thương em như thế . Từ nay về sau, trong cuộc sống tôi sẽ hảo hảo bồi thường.

——— Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm. Cám ơn anh đã không để cho tình cảm của tôi trở nên uổng phí. Biết bao lần từng nghĩ tới việc từ bỏ . Nhưng rồi cuối cùng vẫn là kiên trì theo đuổi . Chỉ vì tôi yêu anh .

———- Phác Xán Liệt

“Nghe nói hôm nay mới tới bốn thực tập sinh là người Trung Quốc.” Biện bạch hiền thừa dịp thời gian nghỉ ngơi liền chạy đến ngồi xuống bên cạnh Phác xán liệt mà cười nói.

“Ân.” Xán Liệt không chút để ý trả lời

“Uy. Cậu như thế nào lại phờ phạc vậy . Có phải hay không là do tập luyện mệt ? ”

” Đi chỗ khác chơi . Đừng quấy rầy đại gia đây suy nghĩ sự tình.” Xán liệt vừa nói vừa dịch chuyển người qua hướng bên cạnh một chút.

“Tiểu tử này. Nói như thế nào thì chúng ta cũng là cùng nhau lớn lên . Lại như vậy hữu duyên thi vào cùng một công ty. Chúng ta hẳn là tương thân tương ái a. Cậu đây là cái gì phản ứng ? ” Biện Bạch Hiền nói xong liền đưa tay đấm nhẹ Xán Liệt một cái .

“Phía dưới kia im lặng , tôi có chuyện cần nói ! Ân. Hôm nay đội chúng ta sẽ có thêm bốn luyện tập sinh mới , họ đến từ Trung Quốc . Mọi người cùng làm quen nhau đi nhé ! ” Kim Tuấn Miên cùng bốn người mà bọn họ không quen từ bên kia đi đến.

” Chào mọi người. Tôi là Lộc Hàm.”

” Chào mọi người. Tôi là Hoàng Tử Thao.”

” Chào mọi người. Tôi là Trương Nghệ Hưng.”

” Chào mọi người. Tôi là Ngô Diệc Phàm.”

“Hoan nghênh các thành viên mới của chúng ta . Hy vọng chúng ta về sau sẽ hảo hảo mà ở chung. Bây giờ , mọi người theo tôi đi thăm quan ký túc xá nào .” Kim Tuấn Miên nói xong liền một bước tiêu sái đi ra ngoài. Bốn người kia cũng theo sau anh mà đi ra .

” Cái người tên gọi Lộc Hàm kia bộ dáng trông thực đáng yêu.” Ngô Thế Huân đưa mắt nhìn về phía cửa ra vào, miệng phát ra một tiếng cảm thán.

“Tôi lại cảm thấy được cái người tên Ngô Diệc Phàm kia bộ dạng thực anh tuấn . Luồn khí toát ra từ anh ta cũng thực đặc biệt đi.” Xán Liệt hưng phấn nói.

“Tôi nói Phác Xán Liệt. Nhìn cái vẻ mặt háo sắc của cậu kìa . Không phải là vừa ý người ta rồi đấy chứ ? ” Ngô Thế Huân trêu chọc . Rõ ràng là giữa anh ta và cái người tên Lộc Hàm kia không thể đem ra so sánh được , hai vẻ đẹp hoàn toàn trái ngược nhau .

Ký túc xá

“Chúng ta ở đây vốn là hai người dùng chung một phòng . Mọi người tự chia nhau đi.” Kim Tuấn Miên ôn nhu nói.

“Ân. Tôi cùng với Ngô Diệc Phàm sẽ ở cùng phòng với nhau . Tôi không ở phòng khác anh ấy đâu ‘’ Trương Nghệ Hưng ôm lấy cánh tay Ngô Diệc Phàm nói.

“Tôi cũng muốn cùng Phàm ca ở cùng một chỗ. Tôi không muốn với ở chung phòng với Lộc Hàm.” Hoàng Tử Thao nói xong cũng chạy đến ôm lấy cánh tay bên kia của Ngô Diệc Phàm.

“Trương Nghệ Hưng. Không cần phải làm bộ như vậy a. Ai chẳng biết cậu thích Ngô Diệc Phàm a. Theo chúng ta thấy được thì đây đâu phải là đầu tiên cậu biểu hiện ra ngoài . Còn có còn có, Hoàng Tử Thao ! Lộc gia tôi đây làm sao không tốt . Cậu lại không chịu ở cùng phòng với tôi . Lại đây. Tôi nói cậu , lại đây cho tôi .” Lộc Hàm nói xong đem Hoàng Tử Thao kéo đến bên người mình . Hắn Ngô Diệc Phàm có cái gì tốt. Không phải chỉ là giỏi chiếu cố người khác sao. Đại gia ta cũng sẽ a.

“Lộc ca lại khi dễ em .” Hoàng Tử Thao đáng thương nói. Xem ra nhất định phải vậy rồi .

“Các người thu dọn đồ đạc xong xuôi thì đến phòng luyện tập nhé .” Kim Tuấn Miên cười cười nói nói rồi từ từ lui ra bên ngoài . Xem ra cái người tên Ngô Diệc Phàm kia rất được yêu mến nha.

Ngô Diệc Phàm nhìn thấy thân ảnh kia rời đi thật lâu vẫn chưa lấy lại được bình tỉnh. Hắn lần đầu tiên nhìn thấy Kim Tuấn Miên đã bị người đó gây ấn tượng sâu sắc, bởi tên đó vô luận dù là lúc nói chuyện vẫn là cười rộ lên, đều trông rất đỗi ôn nhu , thật là một người con trai hấp dẫn . Bản thân cũng không rõ chính mình đối Kim Tuấn Miên là cảm giác gì . Cũng không hề biết người kia trong lòng đang có hình bóng của một người khác .

“Phàm Phàm , anh đang nghĩ gì vậy ? Mau tới thu dọn hành lí đi . Chúng ta đều đã mệt muốn chết .” Trương Nghệ Hưng ở trong phòng hướng ra bên ngoài kêu lên.

Ngô Diệc Phàm quay đầu hướg về phía ký túc xá mà đi. Có lẽ là chính mình đã suy nghĩ quá nhiều.

Ngô Diệc Phàm cũng không hề nghĩ đến việc , chính mình về sau lại có thể yêu Kim Tuấn Miên nhiều như thế nào . Cũng không thể biết rằng vẫn còn có một người con trai ở bên cạnh luôn yêu thương mình , nhiều đến mức vì mình có thể chấp nhận từ bỏ hết tất cả .

6 responses

  1. ta bảo, nàng viết hoa mấy cái tên đi, với lại, cách xưng hô của 2 đứa ý, Chan thì nên là anh-em, còn Phàm để tôi/anh – em. K thì nhanh nhất để ta ngươi =]]
    cái tiết tử còn mấy lỗi cta với lặp từ :3
    edit nhanh nhá, ta đọc, đang ngược mà ngừng ức chế lắm😦

    01/04/2013 lúc 5:41 Sáng

    • ta nói cái cách xưng hô phiền phức muốn chết >.< ta ngĩ lúc đầu nên là anh-tôi/tôi-cậu sau sẽ là tôi-em/anh-tôi . iu rồi mới là anh em :3
      mà t ko làm mục lục kiều như nó chỉ hiện ra tên chương thôi chứ ko phải là hiện nguyên cái link😥

      01/04/2013 lúc 10:44 Sáng

  2. Edit vẫn còn Hán việt nhiều quá, viết hoa tên nhân vật với cả đừng “ta-ngươi” bạn ạ T_T
    dù sao cũng rất ủng hộ bạn edit bộ này ~❤

    02/04/2013 lúc 6:12 Sáng

  3. Kyo

    Bạn ơi cho mình pass chương 1 và 2 đc k?

    19/11/2013 lúc 5:20 Chiều

    • Mình chuẩn bị re-post tất cả và edit tiếp. Chỉnh sửa lại tất cả những chương cũ. Bạn thông cảm đợi thêm một chút nha :”>

      20/11/2013 lúc 5:47 Sáng

Gửi phản hồi

