Hồng Diệp Phiêu Linh

[Thông Báo] Về Việc Tiếp Tục Edit Và Repost ”Chỉ Vì Ta Yêu Ngươi”

   [Lảm Nhảm]

 

       Về bộ ”Chỉ Vì Ta Yêu Ngươi” lúc đầu thật sự là mình không định sẽ làm tiếp (Vì mình không thích hiện thực văn cho lắm :”> ) Nhưng sau một thời gian thì mình có nhận được một vài ý kiến phản hồi của các reader yêu vấu muốn đọc tiếp bộ đó ~ 


         Vậy nên mình quyết định sẽ edit tiếp, đồng thời cũng sẽ repost lại toàn bộ những chương đã được post (Bao gồm việc chỉnh sửa lại toàn bộ những chương đó. Bộ ”Chỉ Vì Ta Yêu Ngươi” là bộ đầu tiên mình thực hiện nên sai xót phải nói là cả rổ luôn í ;____; Tự mình đọc lại mà còn không chấp nhận nổi cơ mà =.=”)
 

Bắt đầu qua sinh nhật Xán nhi mình sẽ phân chia thời gian post đồng thời các fic đang làm hiện tại. Mong các reader sẽ ủng hộ mình. Cảm ơn mọi người ^^

 

13 responses

  1. Yu Cherry Nguyễn

    ủng hộ hai tay hai chân thêm cái đầu với cái mình lun =))))) ~~~

    19/11/2013 lúc 1:41 Chiều

  2. Yeah yeah!!!!

    19/11/2013 lúc 5:19 Chiều

  3. sagittarius

    Em bị ám ảnh bởi hiện thực văn a, cực cực ám ảnh luôn ấy O_O e cũng chưa được đọc chương nào của bộ này nữa, coi như đã có 3 bộ để đọc rồi *tung hoa* *sướng-ing* Ngóng ss đó a <3~

    20/11/2013 lúc 4:41 Sáng

    • Ưhm, đọc hiện thực văn ám ảnh dữ lắm ><
      Bộ này mỗi chương cũng ngắn nên chắc up cũng nhanh :3

      20/11/2013 lúc 5:48 Sáng

  4. Thanks bạn nhiều nhá, mình sẽ túc trực chờ đợi tin của bạn đấy. Thanks, Thanks Thanks (^_^)

    20/11/2013 lúc 5:50 Sáng

  5. Hường Channie

    e rất kết fic này ss ạ :))~

    21/11/2013 lúc 5:13 Sáng

  6. Em hóng nha hóng nha s :”>
    Em sẽ ủng hộ \m/
    Post chậm tí cũng được ạ \m/
    P/s : S nhớ tag em nhé, dạo này em không on nhiều được :<

    22/11/2013 lúc 6:33 Sáng

  7. Zen Nguyễn

    đọc fic này tưởng tượng dc nhiều thứ nên tất kết =)))))

    22/11/2013 lúc 10:57 Sáng

Gửi phản hồi

