Hồng Diệp Phiêu Linh

[KrisYeol|Đoản] Yes, My Lord! 1-2

《Yes, My Lord》

Tác giả: A Quyển (thành viên nhóm FireFly KrisYeol aka 3F)

Biên tập: Hạ Huyền

Thể loại: trung đoản, ngọt, sủng.

【1】

Phác Xán Liệt tỉnh lại khi đồng hồ báo thức đã chuẩn xác chỉ đúng tám giờ.

Cậu nằm trên giường, sau khi nghe được thanh âm ‘chi nha’ nặng nề truyền đến, cửa gỗ cũng theo đó được mở ra. Đôi tay hữu lực nâng người cậu lên, sau lưng là một lớp đệm thật dày. Nam nhân lấy quần áo đến giúp cậu mặc vào, quỳ gối xuống, hôn lên đầu ngón tay của cậu.

“Thiếu gia, hết thảy đều đã chuẩn bị sẵn sàng.”

Bàn tay phủ lên đầu ngón tay rời đi, Phác Xán Liệt phản thủ bắt lấy, đối diện với tầm mắt không hề gợn sóng của hắn.

“Ôm tôi. . .”

“Vâng, thiếu gia của tôi.”

Cánh tay buộc chặt bên hông cùng dưới đùi, Phác Xán Liệt chớp chớp ánh mắt nhìn hắn ngáp một cái, đôi chân lắc lư qua lại, vừa đi ra khỏi cửa lại đột nhiên đặt một câu hỏi.

“Kris, nếu tôi trưởng thành anh còn có thể ôm tôi hay không?”

“Chỉ cần là ngài hy vọng, tôi sẽ làm tất cả.”

Đáp án mập mờ, nghe có vẻ cái nào cũng được, nhưng Phác Xán Liệt vẫn thực thỏa mãn.

Dao nĩa va chạm vào nhau trên bàn ăn phát ra tiếng vang thanh thúy, Phác Xán Liệt chỉa chỉa về phía ngoài cửa sổ. “Tôi muốn bông tuyết.”

“Vâng, thiếu gia của tôi.”

Nam nhân không dấu vết lui ra ngoài.

Đối diện bàn ăn thật dài, nam hài có làn da khá trắng trẻo hướng tới Phác Xán Liệt cười nhạt.

“Cậu quả thật là người thích gây sức ép cho người khác. Cậu đối với hắn tốt một chút nói không chừng còn có thể đạt được hiệu quả a.”

Phác Xán Liệt lắc đầu.

“Hắn không phải Lay, tôi cũng không phải cậu. Tôi chỉ muốn nhìn thấy hắn bởi vì tôi mà biến hóa, đưa ra yêu cầu quá phận hy vọng hắn sinh khí, làm những chuyện trẻ con chỉ khiến cho hắn thêm phiền chán. . .”

“Phác Xán Liệt, cậu thật sự là một đứa trẻ con.”

“Biên Bá Hiền. . .Đem thứ  điểm tâm kia nhổ ra, đó là của tôi!!”

“Lay, cậu ta làm tôi sợ. . .”

Nam hài bĩu môi, tựa hồ giây tiếp theo có thể khóc  ra. Trên trán Phác Xán Liệt đã hiện ra vài đạo hắc tuyến, nhưng nam hài đứng phía sau vẫn kiên nhẫn như trước, ôn nhu nhỏ giọng trấn an người trong lòng ngực.

Mất hết hứng thú ăn uống, cậu ném dao nĩa qua một bên, rời khỏi bàn ăn. Biên Bá Hiền tránh ở trong lòng ngực Lay hướng về phía cậu nhăn mặt.

Phác Xán Liệt nhìn đến mức xuất thần, không hề chú ý tới bóng người xuất hiện trước mặt, cơ thể bất ngờ va vào trong ngực người nọ.

Nam nhân mở bàn tay ra, mặt trên đôi bao tay lông xù bày ra mấy bông tuyết lẻ loi, hình dạng không quá rõ ràng những vẫn đẹp mắt như trước. Phác Xán Liệt vướn tay chạm đến, bàn tay mang theo nhiệt khí khiến cho bông tuyết hòa tan, chỉ để lại những dấu vết không rõ ràng trên bao tay.

“Sẽ chán ghét đi, một ngày nào đó….”

Phác Xán Liệt thì thào tự nói,  thoạt nhìn không giống một nam hài chỉ mới mười lăm tuổi. Tóc mái loăn xoăn ở trên mặt càng khiến cho cậu thêm vẻ ngốcnghếch đáng yêu. Một người như vậy cau mày mím môi, lâm vào trầm tư có chút không hợp với lẽ thường.

Bị người đó ôm lấy, Phác Xán Liệt theo thói quen duỗi tay ôm cổ của nam nhân.

Nam nhân cúi đầu, ở trên mi mắt của cậu ấn xuống một cái hôn.

“Cho dù là mệnh lệnh, tôi cũng vô pháp thực hiện.”

“Ân. . . ?”

Không thể lý giải ý tứ của hắn, Phác Xán Liệt chỉ mơ hồ phát ra một âm tiết đơn độc.

“Chuyện chán ghét cậu, cho dù là thiếu gia ra lệnh tôi cũng không làm được.”

【2】

“Sau đó thì sao?”

“Không có sau đó, vẫn như bình thường. Tôi vẫn chưa thấy hắn lộ ra biểu tình gì.”

Phác Xán Liệt ủ rũ cuộn người trên sô pha.

Tiểu Nãi Bao ở đối diện lắc đầu.

“Không thể a, đây đã là thổ lộ . Kris khẳng định thích cậu, cậu cứ hỏi rõ ràng hắn là được. Đúng hay không, Khánh Tú?”

“Thiếu gia nói rất đúng.” Người bị hỏi ngượng ngùng cười, lên tiếng trả lời.

Phác Xán Liệt nhíu mày, còn chưa trả lời đã bị người khác giành trước.

“Thế Huân nói đúng.  Phác Xán Liệt, cậu cứ trực tiếp mệnh lệnh cho hắn thích cậu là xong.”

“Lộc ca, anh cũng mệnh lệnh cho Kai thích anh như vậy có đúng không?”

Biên Bá Hiền ở trong lòng ngực Lay hợp thời nói chen vào.

Lộc Hàm đem một ánh mắt chứa đầy dao găm phóng qua.

“Xin đừng hoài nghi mị lực của anh đây.”

Phác Xán Liệt đau đầu, hội nghị lần này hiển nhiên không thành công. Cậu  cần người tiếp cho cậu dũng khí, dũng khí theo đuổi nam nhân đó. Nhóm người này không thích hợp cho người ta dũng khí, ngược lại sở trường chỉ là giậu đổ bìm leo.

Xoa xoa mi tâm, tự mình chạy ra khỏi căn phòng ấm áp, bước chân đi vào cửa sổ thông khí. Không đến một hồi, trên vai liền cảm thấy có thêm sức nặng, chiếc áo thật dày mang theo độ ấm đem cậu bao lấy, thân ảnh thiếu niên cao gầy gầy bị áo ba-đờ-xuy nặng nề che lại.

“Kris. . .”

“Xin cứ phân phó, thiếu gia.”

Bàn tay chống lên cửa sổ, Phác Xán Liệt thoáng dùng sức vững vàng ngồi lên, thân cao kém hắn bảy tám phân cuối cùng cũng có thể nhìn thẳng. Kris duỗi tay ôm chặt thắt lưng của cậu, tăng mạnh tính an toàn.

“Tôi. . . Tôi. . . Muốn. . .”

Tôi thích anh, anh cũng thích tôi đi.

Những câu như vậy Phác Xán Liệt thật sự không thể nói ra, cho nên cậu chỉ có thể ’Tôi. . .Muốn. . .’ vô hạn tuần hoàn.

Ngô Thế Huân nhìn thấy có điểm sốt ruột nhưng lại không thể thật sự giúp Phác Xán Liệt hô to lên, hắn tức giận giẫm mạnh chân một cái liền đóng cửa lại.

Lộc Hàm nhìn dáng vẻ của hắn liền biết tiến độ như thế nào, nhấp một ngụm hồng trà thản nhiên nói.

“Phác Xán Liệt sẽ thành công. Lúc ấy cậu tỏ tình cùng Khánh Tú không phải cũng đã nói lắp hai tuần rồi mới nói ra đó sao.”

Bị trạc trúng tâm sự, Ngô Thế Huân trở nên ỉu xìu, ôm Độ Khánh Tú tìm chút an ủi.

“Nhưng Phác Xán Liệt đã nói lắp đến hai năm.” Biên Bá Hiền nói chen vào.

“. . . . . .”

Lộc Hàm không còn lời nào để nói.

3 responses

  1. Yu Cherry Nguyễn

    ôi ta thích cái mô ríp quản gia- cậu chủ này chết đi >__< ~~~

    06/09/2014 lúc 5:39 Chiều

    • Ss cũng thich =]]] Kiểu như Hắc Quản gia í nhỉ :3 Đáng eo~ 罒ω罒

      07/09/2014 lúc 3:54 Sáng

      • Yu Cherry Nguyễn

        Chính xác lun =))) có cái Tửu Sắc Mê Tình chuyển ver í mà e chưa đọc ~

        07/09/2014 lúc 3:59 Sáng

Gửi phản hồi

