Hồng Diệp Phiêu Linh

[KrisYeol|Đoản] Yes, My Lord! 5-6

【5】

 

“Cốc cốc…!” Có tiếng người gõ lên cửa phòng, cùng với thanh âm trò chuyện của Ngô Thế Huân, Lộc Hàm và Biên Bá Hiền truyền đến.

 

“Uy, sẽ không phải là Phác Xán Liệt không xuống giường được đi? Anh đây có một loại thuốc đặc biệt,  dùng rất tốt. Cậu mau mở cửa ra, để tôi đem vào trong cho cậu a.”

 

“Ha ha ha ha”

 

‘Thủ phạm’ gây ra mọi chuyện đã mặc xong áo quần, lại trở về với hình ảnh vị quản gia lãnh mạc trầm tĩnh của ngày thường.

 

Hắn cài xong chiếc cúc áo cuối cùng của âu phục, xoay người ngồi xổm bên giường. Bàn tay vuốt ve mái tóc của Phác Xán Liệt, sau đó dần dần di chuyển xuống dưới rồi dừng lại trên những vết hôn ngân lộ ra nơi cần cổ của cậu, khóe miệng thỏa mãn mỉm cười.

 

“Nghỉ ngơi đi. Những người ngoài cửa kia tôi sẽ giúp ngài xử lí sạch sẽ.”

 

Phác Xán Liệt xấu hổ đến mức phải nhắm hai mắt lại.

 

Chỉ nghe người nọ khẽ cười một tiếng, sau đó là thanh âm đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài. Duỗi tay xốc chăn lên phủ qua đầu, ở thời điểm hắn chuẩn bị mở cửa, Phác Xán Liệt bỗng nhiên lên tiếng.

 

“Tôi biết anh không chán ghét tôi, hơn nữa còn thích tôi. Kris, tôi cũng rất thích anh. Vậy nên anh phải vẫn cùng tôi, luôn luôn cùng tôi, thẳng cho đến khi tôi chết đi.”

 

“Đó là mệnh lệnh sao, thưa thiếu gia?”

 

“. . . . . . Phải”

 

“Tuân lệnh, thiếu gia của tôi.”

 

Thiếu niên trên giường lộ ra vẻ mặt vui cười, bởi cậu đã nhìn đến biểu tình khi nam nhân kia xoay người lại.

 

Không phải nụ cười gợi cảm tà mị như tối hôm qua. Mà là nụ cười thật sự thành tâm, trong đôi mắt đen kia chỉ hiện ra ảnh ngược duy nhất của một mình cậu.

 

 

【6】

 

Tôi không muốn nói đến chuyện yêu em, không phải bởi vì không thương, mà chính là bởi sợ em rời đi.

 

Nam hài của tôi, tôi cùng em lớn lên, dạy em chỉ yêu một người duy nhất.

 

Mục đích duy nhất chính là cho em học cách yêu tôi.

 

Em yêu tôi, tôi liền cam tâm tình nguyện chỉ là người của một mình em, vĩnh viễn chiếu cố nam hài mà tôi quý trọng nhất, thiếu gia của tôi.

 

“Kris, tại sao trước kia mặc kệ là tôi trêu đùa như thế nào thì anh cũng không tức giận, cũng sẽ không cười với tôi, nhưng lại chỉ vì ngày hôm đó tôi nắm tay người khác thì anh liền tức giận?”

 

“Thiếu gia là của tôi. Hơn nữa đó cũng không phải là tức giận, tôi nghĩ cảm giác đó nên gọi là ghen thì thích hợp hơn. Về phần cười, chỉ là tôi cảm thấy…. Cảm thấy cười lên có vẻ không ổn.”

 

“Không phải, anh cười lên rất đẹp! Về sau tôi chỉ cho anh một mình anh chạm vào, anh cũng chỉ được cười với tôi. Có biết không?”

 

“Vâng, thiếu gia của tôi.”

 

-End-

——————————-

Làm mấy thể loại ngọt sủng này không quen chút nào ╮(╯3╰)╭ Mà mọi người có thích mấy cái đoản ngắn kiểu hường phấn, ngọt sủng kiểu này hoặc mấy đoản cucheo không ⊙▽⊙   Nếu không thích thì lần sau ta lại làm mấy cái ngược ngược  罒ω罒

7 responses

  1. Cáo

    e thích ngọt sủng e thích ngọt sủng e thích ngọt sủng e thích ngọt sủng e thích ngọt sủng e thích ngọt sủng!đừng ngược nữa mà ss!đau lắm!nhà ss toàn đại ngược xong rồi còn SA nữa ak!

    08/09/2014 lúc 3:38 Chiều

  2. Hoá ra Phàm ca âm mưu thâm sâu từ trước rồi sao

    08/09/2014 lúc 3:40 Chiều

  3. Yu Cherry Nguyễn

    Em cực kì vô cùng rất rất đoarn sủng ngọt lun a T_T sau này Shin lm thêm mấy cái nhe ~~

    08/09/2014 lúc 3:55 Chiều

  4. Ngọt a , sủng a. Chứ ss cứ ngược hoài đau lòng thiên hạ lắm ( lâu lâu cũng cho xôi thịt tí nhe ss )=]]]

    08/09/2014 lúc 10:37 Chiều

  5. cứ vừa ngọt vừa ngược đi, thiếu ngược là thiếu kích thích >””< đừng BE được rồi :)))

    13/09/2014 lúc 6:00 Chiều

  6. ngọt quá ^^ mà cái kết sao nhanh quá mình bị hụt @@ thắc mắc quản gia bao nhiêu tuổi nhỉ :v

    13/08/2015 lúc 9:24 Sáng

Gửi phản hồi

