Hồng Diệp Phiêu Linh

[Lời nhắn cuối năm]

Hai ngày trước, mình đã viết một bài thông báo về việc đóng cửa wordpress vĩnh viễn. Thực sự lúc đó mình đã rất quyết tâm, nhưng rồi cuối cùng lại vì nhiều lời (cứ cho là) ”níu kéo” của mọi người mà lung lay.

Đây là “cănnhà” mà mình đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để xây dựng, là khoảng không gian thể hiện được tình cảm của mình đối với KrisYeol- couple duy nhất mà mình theo đuổi. Xóa bỏ nó, cũng đồng nghĩa với việc bỏ đi bao nhiêu ngày tháng ‘ điêng cuồng’, không quan tâm gì khác ngoài việc ngồi cặm cụi edit fic để thõa mãn mình, thỏa mãn những người yêu mến KrisYeol.

Suy nghĩ kĩ lại, thì việc đóng cửa wordpress cũng không giúp ích được gì khi KrisYeol đã cắm sâu gốc rễ vào trong đầu mình rồi. Vậy nên hãy cứ lưu lại như một kỉ niệm đẹp đẽ, ghi nhớ về một thứ trọng yếu chiếm gần như là cả tuổi thanh xuân của mình đi.

Mình sẽ giữ lại wordpress như lời của nhiều bạn, nhưng việc có thể edit tiếp hay không thì mình thực sự không dám chắc. Cảm ơn mọi người đã mất thời gian đọc cái đống huyên thuyên vô nghĩa này của mình, chúc mọi người tân niên khoái hoạt~ Yêu mọi người ^^

-Shin-

7 responses

  1. Ai~ dù sao thì ss không đóng cửa wp là quá may rồi, cảm ơn ss rất nhiều =)))))

    19/02/2015 lúc 6:54 Sáng

  2. Hú hú may quá chị không đóng wp

    19/02/2015 lúc 8:15 Sáng

  3. à quên, nếu như vậy thì ss sẽ không làm ficbook Twin Towers luôn sao ạ???

    19/02/2015 lúc 8:20 Sáng

  4. A, em cảm ơn ss nhiều lắm ạ, nếu nơi này thực sự biến mất, em khóc mất😥

    19/02/2015 lúc 2:06 Chiều

  5. E cảm ơn ss nhiều. Ss mà đóng cửa e khóc mất. Dù sao em vẫn mog một ngày tâm tự thành tro đk hoàn thành

    19/02/2015 lúc 3:27 Chiều

  6. e luôn ủng hộ ss mà. đừng đóng nha. niềm hi vọng của e đấy❤

    23/02/2015 lúc 9:11 Sáng

  7. Thỉnh thoảng buồn mk vẫn đọc lại các fic của bạn
    Thật may là bạn ko đóng cửa =))
    P/S : Cảm ơn bạn rất nhiều

    15/03/2015 lúc 8:46 Sáng

Gửi phản hồi

